เหล็กกล่อง มีข้อดีในการสร้างบ้านอย่างไร

220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหล็กกล่อง มีข้อดีในการสร้างบ้านอย่างไร



เหล็กกล่องใช้สร้างบ้านได้หรือไม่
- เหล็กกล่องที่ดูมีความโปร่งหลายคนอาจคงสงสัยว่าจะนำมาใช้สร้างบ้านได้ หรือไม่ ขอตอบว่า สามารถสร้างได้ เพราะเหล็กกล่อง เป็นเหล็กรูปพรรณที่มีคุณสมบัติแข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้อย่างดี พร้อมมีมาตรฐานการผลิตของโรงงานที่สามารถเชื่อถือได้มีการใช้งานในปัจจุบันที่หลากหลายอย่าง เช่น ใช้สร้างอาคารสูงโรงงานอุตสาหกรรม บ้านเรือน ไปจนกระทั่งสร้างสะพานเลยทีเดียว

สร้างบ้านด้วยเหล็กกล่องมีข้อดีอย่างไร
- เหล็กกล่องทำให้ประหยัดค่าแรงงานในการก่อสร้างเนื่องด้วยสามารถก่อสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็วทำให้ค่าแรงงานที่ต้องจ่ายลดลงตาม
ความรวดเร็วในการก่อสร้างไปด้วย
- เหล็กกล่องทำให้ลดปัญหาระหว่างก่อสร้างได้เพราะการใช้เหล็กกล่องไม่ทำให้เกิดฝุ่นระหว่างก่อสร้างรวมไปกระทั่งหลังก่อสร้างเสร็จเลยทีเดียว
- เหล็กกล่องทำให้บ้านเย็นเพราะเหล็กกล่องสามารถระบายความร้อนได้ดี และไม่กักเก็บความร้อนภายในตัวมากนัก จึงทำให้ระบายความร้อนได้ดีกว่าโครงสร้างคอนกรีต หรือไม้บางชนิดเลยทีเดียว

ข้อควรระวังการเลือกซื้อเหล็กกล่อง
- ควรระมัดระวังในการเลือกขนาดให้เหมาะสมต่อการใช้งาน
- ควรตรวจสอบความชำรุดของสินค้า และเปลี่ยนใหม่ทันที
- ควรเลือกซื้อจากผู้ขายที่นำเหล็กกล่องไว้ให้ห่างจากพื้นที่มีน้ำ และอับชื้นต้องระมัดระวังการปะปนของเหล็กที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว
- ควรตรวจสอบมาตรฐานการผลิตของโรงงาน มีมอก. หรือไม่

สอบถามข้อมูลสินค้าและบริการเพิ่มเติม
 
ทุกวัน เวลา 08:00 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 044-415500 ถึง 7 (สาขาตำบลบ้านโพธิ์)
เบอร์โทร : 044-342165 ถึง 9 (สาขาโค้งวัดศาลาลอย)

   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้