มือใหม่ต้องใช้เหล็ก มือเก่าก็อาจพลาดได้!!

56 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มือใหม่ต้องใช้เหล็ก มือเก่าก็อาจพลาดได้!!

ว่าด้วยเรื่องเหล็กซึ่งมีหลากหลายประเภท หลายชนิดเหล็ก
แล้วเหล็กแต่ละประเภทที่เราเลือกใช้ ถูกสเปคตรงกับงานนั้นๆ หรือไม่แอดนำตัวอย่างเหล็กมาลองให้เช็คกันดูค่ะ

เหล็กข้ออ้อย :: เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต ชนิดเหล็กข้ออ้อยเหมาะสำหรับงานก่อสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐาน และอาคารสูง

เหล็กท่อกลม :: เหมาะสำหรับกับการใช้ในงานก่อสร้างอาคารหรือที่อยู่อาศัย เช่นท่อลำเลียง ท่อลม ท่อประปา ระบบน้ำภายในอาคารสามารถใช้ในงานอุตสาหกรรมน้ำมันหรือแก๊สเพื่อเป็นท่อลำเลียงเชื้อเพลิงได้เช่นกันมีความแข็งแรงสูงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรัอุตสาหกรรมต่อเรือ งานท่อต่างๆ ภายใน

เหล็กรางตัวซี :: ตัวเหล็กซีมีน้ำหนักเบา เหมาะกับงานโครงสร้างที่รับน้ำหนักน้อยเหมาะกับงานโครงสร้างรอง เช่น งานโครงสร้างหลังคา หรือโครงสร้างค้ำยันสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานทั่วไป งานเฟอร์นิเจอร์ งานตกแต่ง

เหล็กท่อประปา :: มีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ทนทานต่อแรง กระแทกได้ ไม่หักงอทนต่อความดันและอุณหภูมิที่สูง เช่น เครื่องทำน้ำร้อน อายุการใช้งานเฉลี่ยอยู่ที่ 10-20 ปีเหล็กกล่องแบน :: เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานก่อสร้างขนาดกลางและขนาดเล็ก เช่น ใช้ทำเสา นั่งร้าน ประตูหรืองานก่อสร้างอื่นๆ สำหรับที่พักอาศัย อาคารทั่วไป

เหล็กกล่องสี่เหลี่ยม :: นิยมนำไปใช้ในงานโครงสร้างที่รองรับน้ำหนักไม่มากนัก อย่างเช่น งานแปหลังคา ทำสะพาน งานเสา นั่งร้านหรือนำไปประยุกต์ใช้ในงานทั่วไป ทดแทนการใช้ไม้ คอนกรีต สำหรับงานก่อสร้างอาคาร ที่พักอาศัย และโรงงาน


สามารถเช็คราคาเหล็กตามช่องทางด้านล่าง
LINE OA ID : @ktmsteel
Facebook : K.T.M.Steel

ทุกวัน เวลา 08:00 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 044-415500 ถึง 7 (สาขาตำบลบ้านโพธิ์)
เบอร์โทร : 044-342165 ถึง 9 (สาขาโค้งวัดศาลาลอย)

   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้